แบบฟอร์มสมัครเรียน ซัมเมอร์คอร์ส 2024

 

กรุณากรอกรายละเอียดดังต่อไปนี้และยืนยันก่อนส่ง ทันทีที่เรายืนยันเนื้อหาผู้รับผิดชอบจะตอบกลับ
นอกเหนือจากการส่งแบบฟอร์มใบสมัครแล้วเราจะจัดทำรายงานสุขภาพและรายงานภูมิแพ้ดังต่อไปนี้ส่งให้ผู้รับผิดชอบจากนั้นออกใบแจ้งหนี้

健康申告書(ダウンロード)  /   アレルギー申告書(ダウンロード)

yyyy-mm-dd(1999-02-01)

คุณมีประวัติการแพ้อาหารหรือไม่?

คุณทานมังสวิรัติหรือไม่?

คุณมีความเชื่อทางศาสนาเกี่ยวกับการทานอาหารหรือไม่?

เราจะดำเนินการรับโดยส่งรายงานสุขภาพโปรดดาวน์โหลดจากด้านบนและส่งให้เรา

* เราจะทำการเตรียมขนาดของชุดและรองเท้าตามที่ท่านระบุ โปรดแจ้งให้ทางเราทราบหากคุณต้องการเปลี่ยนขนาดจากที่ได้ระบุไว้ ผู้ชาย: ความสูง:166ซ.ม.~175ซ.ม. (5’4~5’8 ฟุต) ขนาดรองเท้า: 26ซ.ม. (US:8, EU:42) ผู้หญิง: ความสูง:155ซ.ม.~170ซ.ม.(5’1~5’6 ฟุต) ขนาดรองเท้า 23~24.5ซ.ม. (US:5~6 1/2, EU:36-39)

ทางเลือกที่ 1

ทางเลือกที่ 2

ทางเลือกที่ 3

ทางเลือกที่ 4

ทางเลือกที่ 5

※ 当校へ事前に申告するべき事や、当校が特別に配慮しなければならない事などがありましたら、具体的にご記入ください。

下記、重要事項の内容をご確認の上、「内容に同意する」をチェックしてお申込みください。

คำปฏิเสธข้อเรียกร้อง
เราไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ที่เกิดจากสาเหตุต่อไปนี้และเราจะไม่คืนเงินค่าเรียน (ค่าเรียน) สำหรับการปิดโรงเรียนการยกเลิกการบรรยายการเนื่องจากสาเหตุต่อไปนี้:
หากลูกค้าได้รับความเสียหายในกรณีเนื่องจากความตั้งใจหรือความประมาทเลินเล่อของบุคคลที่สาม
ภัยธรรมชาติสภาพอากาศการจลาจลสงครามและกำหนดการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากสิ่งเหล่านี้หรือการยกเลิกกำหนดการใดๆ
คำสั่งหน่วยงานรัฐบาลหรือการแยกกักกันเนื่องจากโรคติดเชื้ออุบัติเหตุระหว่างกิจกรรมอิสระอาหารเป็นพิษการโจรกรรมการลืมของ
ความล่าช้าขององค์การการขนส่งการนัดหยุดงานการยกเลิกการเชื่อมต่อและกำหนดเวลาการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากสิ่งเหล่านี้หรือการยกเลิกกำหนดการใดๆ
การไม่สามารถเข้าร่วมในกิจกรรมเนื่องจากความล่าช้าในการไปสถานที่นัดพบและสถานที่ออกเดินทางที่เกิดจากตัวลูกค้าเอง 
มาตรการที่จำเป็นเพื่อรับรองความปลอดภัยในชีวิตหรือสุขภาพร่างกายของคุณหรือเหตุผลอื่นๆ ที่โรงเรียนไม่สามารถจัดการกำหนดการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากสิ่งเหล่านี้หรือการยกเลิก
หากคุณไม่สามารถกลับเข้าญี่ปุ่นได้เมื่อคุณออกจากญี่ปุ่นชั่วคราวตามดุลยพินิจของคุณเอง
หากคุณไม่อยู่ในชั้นเรียน / กิจกรรมเนื่องจากการจัดการความเสี่ยงส่วนบุคคลมาตรการด้านความปลอดภัยสุขภาพและการพิจารณาอื่นๆ

การสมัครทำสัญญา (นโยบายพิเศษ)
1) หากคุณเป็นผู้มีความบกพร่องพิการทางร่างกาย 2) เป็นผู้ที่สุขภาพมีปัญหา 3) เป็นผู้ตั้งครรภ์ 4) หรือเป็นผู้ที่ที่ต้องได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษกรุณาแจ้งให้เราทราบทางเราจะพยายามจัดการให้ดีที่สุดตามความต้องการของลูกค้า
อนึ่งค่าใช้จ่ายของนโยบายพิเศษที่โรงเรียนทำขึ้นทางลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบเอง
ทางโรงเรียนจะดำเนินมาตรการที่จำเป็นหากเราพิจารณาว่าคุณต้องการการวินิจฉัยหรือการรักษาจากแพทย์เนื่องจากความเจ็บป่วยหรือสาเหตุอื่นๆ ในระหว่างขณะที่ศึกษาโดยทางลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆก็ตามที่เกี่ยวข้อง

ความรับผิดชอบของลูกค้า
หากโรงเรียนของเราประสบความเสียหายเนื่องจากความตั้งใจหรือความประมาทเลินเล่อจาลูกค้าทางลูกค้าต้องชดเชยความเสียหายนั้น
หากมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นระหว่างการศึกษากรุณาติดต่อเราทันที (หากมีอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถติดต่อได้กรุณาติดต่อเราทันทีที่สถานการณ์นั้นผ่านไป)

ค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยว
ค่าใช้จ่ายในคอร์สนั้นนอกจากค่าเรียนภาษาแล้วยังรวมถึงค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามตารางและค่าอาหารที่รวมไปในกิจกรรมนอกหลักสูตร
ค่าที่พักค่าบริการรับส่งสนามบินค่าตั๋วเครื่องบินค่าเดินทางจากที่พักไปโรงเรียนค่าประกันการเดินทางค่าอาหาร (ยกเว้นอาหารที่รวมไปในกิจกรรม) ค่าใช้จ่ายในในการเข้าร่วมกิจกรรมอิสระ(ลูกค้าต้องรับผิดชอบค่าบัตรผ่านประตูและค่าเดินทางเอง)ทางลูกค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบเอง
ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากเหตุผลส่วนตัวเช่นสั่งอาหารและเครื่องดื่มเพิ่มเติมในระหว่างมื้ออาหารทางลูกค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบเอง
เราแนะนำอย่างยิ่งให้ทางลูกค้าทำประกันการเดินทางไว้เผื่อในกรณีที่เจ็บป่วยบาดเจ็บหรือเกิดอุบัติเหตุในขณะที่ระหว่างการศึกษา

นโยบายความเป็นส่วนตัว
วัตถุประสงค์ในการใช้ข้อมูลลูกค้า
ใช้ข้อมูลส่วนตัวที่ทางลูกค้ามอบให้สำหรับสื่อสารกับลูกค้าในวลาการตอบสอบถามการสมัครหลักสูตรและยังใช้สำหรับติดต่อจัดการกับบริการขนส่งและสถานที่พักที่ทางลูกค้าแจ้งขอสมัครเข้าใช้บริการทางเราจะใช้ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าภายในขอบเขตที่จำเป็นเท่านั้นสำหรับการจัดการบริการให้ทางลูกค้า
กิจกรรมอาจถูกยกเลิกเนื่องจากเหตุการณ์เหตุสุดวิสัยเช่นสภาพอากาศภัยพิบัติที่ไม่คาดคิดและสภาพการจราจร 

※คู่มือนี้เขียนเป็นภาษาญี่ปุ่นแต่เดิม (ฉบับภาษาญี่ปุ่นเป็นสำเนาต้นฉบับ) และฉบับภาษาไทยได้รับการแปลเพื่อการอ้างอิงเท่านั้นหากมีความขัดแย้งระหว่างเวอร์ชันภาษาทั้งสองนี้เวอร์ชันภาษาญี่ปุ่นจะมีความสำคัญเหนือกว่า

นโยบายการยกเลิกและการคืนเงิน : โตเกียวซัมเมอร์คอร์ส

 

เกี่ยวกับหลักสูตร

หลักสูตรฤดูร้อนโตเกียว / เกียวโตเป็นหลักสูตรภาษาญี่ปุ่นระดับ N4 หลังจากลงทะเบียนแล้วคุณจะไม่สามารถโอนไปยังหลักสูตรอื่นได้