Đơn đăng ký khóa học mùa đông ISI

Hãy điền nội dung sau, kiểm tra kỹ và gửi đi. Người phụ trách sẽ liên lạc với bạn sau khi xác nhận nội dung. 
Hãy tải xuống đơn khai tình trạng sức khỏe và đơn khai tình trạng dị ứng, cùng với đơn đăng ký và gửi đến info@isi-global.com. Nhà trường sẽ phát hành giấy báo nộp học phí sau khi xác nhận đơn đăng ký.

Đơn khai tình trạng sức khỏe (Tải)  /   Đơn khai tình trạng dị ứng (Tải)

Họ tên như trong hộ chiếu

Họ tên như trong hộ chiếu

yyyy-mm-dd(1999-02-01)

Hãy điền quốc tịch bằng tiếng Anh và tìm kiếm (Ví dụ: Vietnam)

Dị ứng thức ăn?

Bạn ăn chay?

Bạn có chế độ ăn kiêng theo tôn giáo?

Hãy nộp đơn khai tình trạng sức khỏe và hoàn thành thủ tục. Hãy tải từ trên cùng và gửi đi.

※ Vui lòng ghi cụ thể nếu bạn có điều gì đó cần báo trước với trường chúng tôi hoặc cần sự xem xét đặc biệt.

Sau khi kiểm tra nội dung của Lưu ý quan trọng được nêu trên, hãy nhấn vào「Tôi đồng ý với nội dung」và gửi đăng ký.

Chính sách hủy và hoàn trả (Tải)

 Miễn trừ trách nhiệm
Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại nào của các bạn bị gây ra bởi các lý do sau đây. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ không hoàn trả phần học phí hay chi phí khóa học của những ngày phải Đóng cửa trường ・Ngừng lớp ・Vắng mặt cho các lí do sau:

•Các thiệt hại phát sinh do ý định hoặc sơ suất của học sinh hoặc bên thứ ba
•Thiên tai, điều kiện thời tiết, bạo loạn, chiến tranh, lịch trình hoặc thay đổi dẫn đến hủy bỏ thực hiện.
•Tai nạn, hỏa hoạn trong thời gian vận chuyển / lưu trú hoặc thay đổi lịch trình do những điều này hoặc hủy bỏ thực hiện.
•Cách ly hoặc cách ly do các bệnh truyền nhiễm, tai nạn trong khi hoạt động tự do, ngộ độc thực phẩm, trộm cắp hoặc thất lạc đồ đạc. 
•Chậm trễ trong vận chuyển, đình công, ngắt kết nối, thay đổi hoặc hủy bỏ lịch trình gây ra bởi bất kỳ điều nào trong số này hoặc.
•Không tham gia vào các hoạt động do sự chậm trễ thời gian tập trung hoặc địa điểm khởi hành.
•Nếu lịch trình bị thay đổi hoặc hủy bỏ do các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn cho tính mạng hoặc sức khỏe thể chất của bạn, hoặc các lý do khác mà nhà trường không thể quản lý.
•Không thể tái nhập cảnh Nhật Bản sau khi về nước tạm thời do quyết định của cá nhân.
•Nếu bạn vắng mặt trong lớp học / hoạt động do quản lý rủi ro cá nhân, các biện pháp an toàn, sức khỏe và các cân nhắc khác.

Đăng ký  hợp đồng (biện pháp đặc biệt)

•Nếu bạn 1) bị khuyết tật về thể chất, 2) có nguy cơ về sức khỏe, 3) đang mang thai, 4) bất kỳ người nào khác cần được xem xét đặc biệt, xin vui lòng thông báo, chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng trong phạm vi có thể.

•Dựa trên yêu cầu của sinh viên, chi phí cho các biện pháp đặc biệt mà nhà trường áp dụng sẽ do sinh viên chịu.

•Nếu nhà trường xác định  bạn cần  được bác sĩ chẩn đoán hoặc điều trị y tế  do bệnh tật hoặc do các lí do khác khi đi du học, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp cần thiết. Mọi chi phí liên quan đến việc này sẽ do sinh viên chịu.

Trách nhiệm của sinh viên

•Nếu trường học của chúng tôi bị thiệt hại do ý định hoặc sơ suất của bạn, bạn phải bồi thường thiệt hại cho ISI.

•Nếu xảy ra tai nạn trong khi du học, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay lập tức. (Nếu trong tình huống không thể liên lạc ngay, vui lòng liên hệ với chúng tôi khi có cơ hội)

Chi phí du lịch
•Ngoài học phí, Chi phí khóa học đã bao gồm phí vào cửa cho các hoạt động trong lịch trình và các bữa ăn được cung cấp trong các hoạt động ngoại khóa.

•Các chi phí không bao gồm trong Chi phí khóa học bao gồm chi phí ăn ở, vận chuyển sân bay, vé máy bay, chi phí đi lại từ chỗ ở của bạn đến trường, bảo hiểm du lịch và chi phí thực phẩm (không bao gồm các hoạt động có bữa ăn). (Phí tham quan và chi phí vận chuyển cho các hoạt động tham gia tự do sẽ do sinh viên chịu.)

•Không bao gồm chi phí của thực phẩm và đồ uống bổ sung trong bữa ăn do lý do cá nhân. Vui lòng tự chi trả chi phí này.

•Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên mua bảo hiểm du lịch nước ngoài đề phòng trường hợp bị bệnh, bị thương hoặc tai nạn khi đi du học. 

Chính sách bảo mật/ Việc sử dụng thông tin cá nhân

Chúng tôi sẽ sử dụng thông tin cá nhân được cung cấp tại thời điểm yêu cầu và đăng ký các khóa học để liên lạc với khách hàng, cũng như các thông tin  vận chuyển và chỗ ở trong các khóa học bạn đã đăng ký. Chúng tôi sẽ sử dụng thông tin đó trong phạm vi cần thiết cho việc sắp xếp dịch vụ do các tổ chức cung cấp và các thủ tục để nhận các dịch vụ đó.

Các hoạt động có thể bị hủy do các lý do không lường trước được như thời tiết ,  thiên tai  bất ngờ , điều kiện giao thông.

* Hướng dẫn này được viết bằng tiếng Nhật và phiên bản tiếng Nhật là bản gốc. Các ngôn ngữ khác tiếng Nhật chỉ được dịch để tham khảo.
Nếu có mâu thuẫn hoặc có sự khác biệt về nội dung giữa phiên bản tiếng Nhật và phiên bản dịch, phiên bản tiếng Nhật sẽ được ưu tiên.